Saturday, March 31, 2007

Tôi không cần sự thông cảm

homosexual_bomb (đồng tính, thành viên diễn đàn Thehe8x) viết:
Người đồng tính luyến ái hay người giả trang hay người chuyển giới không cần sự thông cảm của những người xung quanh. Ít nhất là cá nhân tôi, với tư cách là 1 người đồng tính không trông chờ mọi người thông cảm với mình. Thông cảm đối với tôi chẳng qua chỉ là sự thương hại rẻ tiền được che giấu 1 cách khéo léo mà thôi. Hãy dành sự thông cảm ấy cho những người bị bệnh hiểm nghèo, những người khuyết tật hay nhưng người có hoàn cảnh sống bất hạnh í <--- họ mới cần sự thông cảm. Cái tôi cần là sư TÔN TRỌNG, tôi cần mọi người nhận xét tôi qua kiến thức, qua tính cách, qua cách đối xử của tôi chứ không phải qua việc tôi yêu con trai hay con gái.
Xem toàn bộ ý kiến của homosexual_bomb

No comments: